Thursday, April 2, 2015

பணத்திற்கும், பதவிக்கும் பின்னால் ஓட வேண்டாம்




இதயத்தை தொடுகிறது ...

மற்றுமொரு  காலை  அது.  நான் மீண்டும் அலுவலகம் போக வேண்டும் தான்.
 
ஐயோ செய்தித்தாளில் என் படம் பார்க்க ஆச்சரியமாக இருந்தது. ஆனால் அது இரங்கல் குறிப்பை பத்தியில் என்ன செய்யும் ?? விநோதம்.
 
ஒரு நிமிடம்  ... நான் யோசிக்கிறேன் நேற்று இரவு படுக்கைக்கு செல்லும் போது , என் மார்பு கடுமையான வலி இருந்தது ,  , ஆனால் அதன் பிறகு நான் எதுவும் நினைவில் இல்லை, எனக்கு நல்ல தூக்கம் என்று நினைக்கிறேன்.
 
காலை இப்போது, என் காபி எங்கே? ஏற்கனவே 10:00 மணி ஆகிவிட்டது ? எனக்கு அலுவலகத்திற்கு தாமதமாகிறது  என் முதலாளி என் மேல்  எரிச்சலில் இருக்க  ஒரு வாய்ப்பு இது . எங்கே எல்லோரும். ??? நான் கதறினேன்.
 
"நான் பார்த்தேன் என் அறைக்கு வெளியே ஒரு கூட்டம்!! " பல மக்கள், ஆனால் ஏன் அழுகின்றனர்?
என்ன நடக்கிறது ??? நான் தரையில் கிடக்கின்றேன் .
 
"நான் இங்கே இருக்கிறேன்". நான் கத்தினேன் !!!  "நான் இறக்கவில்லை" இதோ பார். நான் மீண்டும் கத்தினேன் !!! அவர்கள் அனைவரும் படுக்கையில் என்னை பார்க்கின்றனர்.
 
நான் மீண்டும் என் படுக்கை அறைக்கு சென்றேன் .
 
"நான் இறந்துவிட்டேனா ??" நான் என்னையே கேட்டேன்.
 
எங்கே என் மனைவி, என் குழந்தைகள், என் நண்பர்கள், என் அம்மா, அப்பா?
 
அடுத்த அறையில் அவர்கள்  ஒருவருக்கொருவர் ஆறுதல் சொல்லிக் கொண்டிருதனர் .
 
என் மனைவி அழுது கொண்டிருந்தாள், உண்மையில் அவள் சோகமாக. என் சிறிய குழந்தை என்ன நடந்தது என்று தெரியவில்லை, ஆனால் அவர் அவரது அம்மா வருத்தமாக இருந்ததால் அவனும் அழுதான்.
 
நான் அவனை நான் மிகவும் நேசிக்கிறேன் என்று என் குழந்தையிடம் சொல்லாமல்  எப்படி போவது..??? 

இந்த உலகத்தில் உண்மையில் மிகவும் அழகான மற்றும் மிகவும்  பாசமான மனைவி நீதான் என்று என் மனைவி சொல்லாமல் எப்டி போக முடியும் .. ??

நான் எப்படி என் பெற்றோர்களிடம் உங்களால் தான் நான் என்று  சொல்லாமலேயேசெல்வது ??

எப்படி என் நண்பர்களிடம் ஒருவேளை  நீங்கள்  என் வாழ்க்கையில்  இல்லாமல் போனால் நான் தவறான விஷயங்களை செய்திருப்பேன் என்று சொல்லாமல் செல்வது...???

நான் தேவைப்படும் போது எப்போதும் அங்கு இருந்ததற்கு நன்றி. 
 
ஒரு நபர் மூலையில் நின்று கொண்டு இருக்கிறார் , தனது கண்ணீர் மறைக்க முயற்சிக்கிறார். அவர் என் சிறந்த நண்பர், ஆனால் ஒருமுறை ஒரு சிறிய தவறான புரிதல் எங்களை பிரித்து விட்டது , நம்மை துண்டிக்க நாம் இருவரும் வைத்திருந்த  வலுவான ஈகோ வே காரணம்.
 
நான்...  அங்கு சென்று, அவரிடம்  என் கை நீட்டி அன்பான நண்பா, நாம் இன்னும் சிறந்த நண்பர்கள் , என்னை மன்னியுங்கள், நடந்த எல்லாவற்றிற்கும் மன்னிப்பு கேட்க வேண்டும், என்றேன்.... 
 
அவரிடம் இருந்து எந்த பதிலும் இல்லை. அவர் இன்னும் ஈகோ வில் உள்ளார். நான் மன்னிப்பு கேட்ட பின்பு கூட ஒரு பதிலும் இல்லை. 
 
ஒரு நிமிடம்..  அவரால்  என்னை பார்க்க முடியவில்லை என்று  தெரிகிறது !!!! அவரால் என் நீட்டிக்கப்பட்ட கையை  பார்க்க முடியவில்லை. நான் உண்மையில் இறந்து விட்டேனா  ???
 
நான், என் அருகில் உட்கார்ந்து அழுவது போல உணர்கிறேன்.
 
"ஓ  கடவுளே  !!!! எனக்கு இன்னும் சில நாட்கள் கொடுங்கள் ." நான் என் மனைவி, என் பெற்றோர்கள்என் நண்பர்களிடம் எவ்வளவு அன்பு வைத்துள்ளேன் என்று வெளிப்படுத்த வேண்டும்..!! 

என் மனைவி அறையில் நுழைந்தாள். "நீ அழகாக இருக்கிறாய் " என்று  நான் கத்தினேன். அவளால் என் வார்த்தைகளை கேட்க முடியவில்லை. உண்மையில்  இதற்கு முன்னால் இவ்வாறு  அவளிடம் சொல்லவே  இல்லை.
.
"கடவுளே  !!!!" நான் கதறினேன். இன்னும் கொஞ்சம்நேரம் plzzzzzzzzzzzzzz .. நான் அழுதேன்.
 
தயவு செய்து இன்னும் ஒரே  ஒரு வாய்ப்பு... 

என் குழந்தையை  இறுக கட்டி அணைக்க....

என் அம்மாவை ஒரு முறையாவது சிரிக்க வைக்க...., 

என் அப்பா என்னை பெருமையாய்  நினைக்க வைக்க...

என் நண்பர்களிடம் மனதார மன்னிப்பு கேட்க.... 
 
இப்பொழுது நான் அழுதேன் !!!!
 
நான் கத்தினேன் ...!!!
 
"கடவுளே தயவு செய்து இன்னும் ஒரு வாய்ப்பு  தாருங்கள் !!!! 
 
இப்போது மெதுவாக விழித்தேன், என் மனைவி என் அருகாமையில் வந்து  "நீங்கள் உங்கள் தூக்கத்தில் சத்தம் போட்டீர்கள் ," என என் மனைவி கூறினார். "நீங்கள் ஏதும் கனவு கண்டீர்களா ?" என்றாள்..!!! 
 
நான் கண்டது வெறும் கனவு தான் .. ..
 
என் மனைவியால் தற்போது நான் கூறுவதை கேட்க முடிகிறது , இது என் வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சியான நேரமாகும். நான் அவளை கட்டி அணைத்து " இந்த பிரபஞ்சத்திலேயே  நீ மிகவும் அழகான மற்றும் பாசமான  மனைவி,  நான் உண்மையில் உன்னை நேசிக்கிறேன் கண்ணே" என்றேன். 
 
அவளின் கண்களில் இருந்து வரும் கண்ணீரையும் அவளது புன்னகையின் காரணத்தையும் என்னால் புரிந்து கொள்ள முடிந்தது, அது எனக்கு மிகவும் சந்தோஷமாக இருந்தது ..
 
"இந்த இரண்டாவது வாய்ப்பு கொடுத்த கடவுளுக்கு நன்றி."
 
நண்பர்களே இன்னும் நமக்கு நேரம் இருக்கிறது.... 

நமது ஈகோவை புறம் தள்ளி விட்டு நமது பாசத்தையும் நேசத்தையும் நமக்கு நெருக்கமானவர்களிடம் வெளிபடுத்துங்கள். ஏனெனில் உங்களுது  பாசத்தையும் நேசத்தையும் வெளிபடுத்த உங்களுக்கு இரண்டாவது வாய்ப்பு கிடைக்காது. பின் கிடைக்காமல் போனால் வருத்தபடுவீர்கள்.... 

பணத்திற்கும், பதவிக்கும் பின்னால் ஓட வேண்டாம் ....

மனித வாழ்க்கை ஒரே ஒருமுறை தான், அதுவும் அந்த வாழ்க்கை மிகமிக குறுகியது, இயன்ற உதவியை மற்றவர்களுக்கு செய்யுவோம், சந்தோஷமாய் இருப்போம்....!!! 

(படித்ததில் பாதித்தது.....!!!)

No comments:

Post a Comment